VTC News) - Bên cạnh Iphone của Apple và Ipod Touch, các game như Microsoft Xbox 360, Nintendo Wii và Sony Playstation 3 cũng là những món quà được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. dựa trên khảo sát của Experian Hitwise một Website dành cho người tiêu dùng hàng điện tử.
Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên trong vòng 3 năm qua, Nintendo Wii không nằm trong số những game giải trí được săn lùng nhiều nhất. Trong khi đó, Video Game Call of Duty: Modern Warface 2 được tung ra thị trường hồi tháng trước vẫn tiếp tục đắt hàng.
Còn theo khảo sát lượng truy cập ở các Website hàng điện tử cho thấy, điện thoại di động vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất sau đồ chơi và các video games.
Trong khi đó, GHD hair strainers và Go Go hamster một loại thú chạy bằng pin rất đáng yêu cũng “ghi tên mình” vào top 10 sự lựa chọn của người tiêu dùng mùa Noel 2009.
Tuy nhiên, với nhu cầu quá đông như hiện nay đã buộc các nhà bán lẻ hàng đầu như Arcos, Tesco.. buộc phải đưa ra biện pháp nhằm hạn chế số lượng người tiêu dùng có thể mua được hàng.
Robin Goad, giám đốc hãng nghiên cứu Experia Hitwise “Rõ ràng năm nay người tiêu dùng ở Anh biết về giá rẻ của hàng hoá và đã chuẩn bị để đặt hàng trực tuyến”.
Ngày 5/12 là thời điểm kết thúc tuần lễ cao điểm tìm kiếm hàng hoá trực tuyến, việc tìm kiếm các sản phẩm trong suốt 1 tuần với số lượng lớn đã đưa các mặt hàng này trở thành những món quà hot nhất mùa Noel 2009
Thành Công
Dòng máy IPhone của Apple được săn lùng số 1 trong dịp Giáng sinh năm nay |
Top 10 sản phẩm được “săn” nhiều nhất Giáng sinh 2009: 1. Apple iPhone 2. Apple iPod Touch 3. Microsoft Xbox 360 4. Nintendo Wii 5. Sony Playstation 3 6. Call of Duty: Modern Warfare 2 7. Nintendo DS lite 8. GHD hair straightners 9. Apple iPod Nano 10. Go Go Hamsters |
Còn theo khảo sát lượng truy cập ở các Website hàng điện tử cho thấy, điện thoại di động vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất sau đồ chơi và các video games.
Trong khi đó, GHD hair strainers và Go Go hamster một loại thú chạy bằng pin rất đáng yêu cũng “ghi tên mình” vào top 10 sự lựa chọn của người tiêu dùng mùa Noel 2009.
Tuy nhiên, với nhu cầu quá đông như hiện nay đã buộc các nhà bán lẻ hàng đầu như Arcos, Tesco.. buộc phải đưa ra biện pháp nhằm hạn chế số lượng người tiêu dùng có thể mua được hàng.
Robin Goad, giám đốc hãng nghiên cứu Experia Hitwise “Rõ ràng năm nay người tiêu dùng ở Anh biết về giá rẻ của hàng hoá và đã chuẩn bị để đặt hàng trực tuyến”.
Ngày 5/12 là thời điểm kết thúc tuần lễ cao điểm tìm kiếm hàng hoá trực tuyến, việc tìm kiếm các sản phẩm trong suốt 1 tuần với số lượng lớn đã đưa các mặt hàng này trở thành những món quà hot nhất mùa Noel 2009
Thành Công